โครงการ การพัฒนาบุคลิกภาพความเป็นผู้นำ
โครงการ พัฒนาบุคลิกภาพความเป็นผู้นำ
จัดทำโดยนักศึกษาหมู่เรียน 61/86 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
1. หลักการและเหตุผล
ในปัจจุบันโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและทันสมัยมากขึ้น ทำให้ผู้บริหารต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลง การพัฒนาบุคลิกภาพถือเป็นสิ่งสำคัญในการส่งเสริมความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งต่อตนเองและองค์กร ผู้บริหารจึงต้องมีบุคลิกภาพที่ดีทั้งภายในและภายนอก ไว้เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และสร้างความน่าเชื่อถือขององค์กรนั่นเอง
2.วัตถุประสงค์
2.1 เพื่อให้นักศึกษามีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาบุคลิกภาพความเป็นผู้นำ
2.2 เพื่อให้นักศึกษามีบุคลิกภาพที่ดี
3.เป้าหมาย/ตัวชี้วัด
นักศึกษาสาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ ชั้นปี 3 หมู่เรียน 61/86 จำนวน 33 คน
ตัวชี้วัด : คะแนน post-test สูงกว่าคะแนน pre-test
4.สถานที่ดำเนินโครงการ
อบรมออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom
5.ระยะเวลาดำเนินโครงการ
วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 เวลา 17.30 - 18.30 น.
6.วิทยากร
นางสาวณัฐรี สายสุข 614466031
นางสาวสุกัญญา สิงห์กวาง 614466054
7.วิธีดำเนินการ
7.1 ทดสอบก่อนการเข้าร่วมโครงการอบรม
7.2 พูดบรรยายเกี่ยวกับโครงการอบรม
7.3 ประเมินผล
7.4 ทดสอบหลังการเข้าร่วมโครงการอบรม
8.ผู้รับผิดชอบโครงการ
นางสาวกรรณิการ์ โชติศิริ 614466003
นางสาวสุธิตา คำสวัสดิ์ 614466006
นางสาวณัฐรี สายสุข 614466031
นางสาวธันย์ชนก ทองศิริ 614466032
นายอัครพล พิพัฒน์นาวิน 614466042
นางสาวสุกัญญา สิงห์กวาง 614466054
นักศึกษาหมู่เรียน 61/86 สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม
9.งบประมาณที่ใช้
ไม่มี
10.ผลที่คาดว่าจะได้รับ
10.1 นักศึกษาได้มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการพัฒนาบุคคลิกภาพในการเป็นผู้นำ
10.2 นักศึกษามีบุคลิกภาพที่ดี
11.ความสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์และทิศทางการพัฒนามหาวิทยาลัยในด้านต่างๆดังนี้
11.1 ความสอดคล้องกับจุดเน้นในการทำงบประมาณ ปีงบประมาณ 2564 ของมหาวิทยาลัย
ยุทธศาสตร์ที่ 1 ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีที่มีศักยภาพรองรับการพัฒนาประเทศ
11.2 สอดคล้องกับแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี 2564 ของมหาวิทยาลัย
KR1.1 บัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำ/ศึกษาต่อ/เป็นเจ้าของธุรกิจภายใน 1 ปี
11.3 สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของคณะ/หน่วยงาน/สำนัก
ยุทธศาสตร์ที่ 1 ผลิตบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีที่มีศักยภาพรองรับการพัฒนาประเทศ
11.4 สอดคล้องกับงานประกันคุณภาพการศึกษา
องค์ประกอบที่ 3 เรื่องนักศึกษา
12.ความสอดคล้องกับพระบรมราโชบายด้านการศึกษา
มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง มีงานทำ และเป็นพลเมืองดี
13.ความสอดคล้องกับค่านิยม 12 ประการดังนี้
ข้อ 2 ซื่อสัตย์ เสียสละ อดทน
ข้อ 4 ใฝ่หาความรู้ หมั่นศึกษาเล่าเรียนทั้งทางตรง
และทางอ้อม
ข้อ 8 มีระเบียบ วินัย เคารพกฎหมาย ผู้น้อยรู้จักการเคารพผู้ใหญ่
14.ความสอดคล้องกับอัตลักษณ์ของมหาวิทยาลัย
พอเพียง มีวินัย สุจริต จิตอาสา
เว็บไซต์มหาวิทยาลัย www.npru.ac.th
เว็บไซต์สาขาวิชา : http://pgm.npru.ac.th/hrm
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น